ĐĂNG NHẬP  
image banner
Tuyên truyền trải nghiệm thực hành kỹ năng chữa cháy, cứu nạn cứu hộ
Lượt xem: 54
Ngày 4/10, Trường tiểu học Hoà Hiếu I phối hợp cùng công an thị xã, Phòng cảnh sát PCCC và CNCH số 3 tổ chức chương trình tuyên truyền trải nghiệm thực hành kỹ năng chữa cháy, cứu nạn cứu hộ cho các em học sinh.
Anh-tin-bai

Ban giám hiệu Trường tiểu học Hòa Hiếu 1 tặng hoa cho công an thị xã và Phòng cảnh sát PCCC và CNCH số 3

Tại đây, các em học sinh trường tiểu học Hoà Hiếu II đã được tuyên truyền về công tác PCCC&CNCH trên địa bàn tỉnh, thị xã Thái Hoà trong thời gian qua, tìm hiểu về vai trò, nhiệm vụ, trách nhiệm của người lính cứu hoả; tác dụng của các dụng cụ có trên xe chữa cháy, cứu nạn cứu hộ; cách mặc trang phục PCCC, sử dụng mặt nạ thải độc như thế nào để đạt hiệu quả….

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Các em học sinh được tham gia tìm hiểu về nhiệm vụ và công tác PCCC

Đặc biệt, các em đã được trải nghiệm thực hành về kỹ năng thoát nạn có khói; cách dập lửa khi có cháy nổ xảy ra; cách sử dụng xịt lăng vòi nước; sử dụng bình chữa cháy cầm tay dập tắt đám cháy do rò rỷ bình ga. Đồng thời, tham gia thực hành một số kỹ năng thực tế trong việc cứu người, cứu tài sản khi có cháy xảy ra. Đây là chương trình được trường tiểu học Hoà Hiếu I tổ chức hàng năm nhằm tăng cường nâng cao nhận thức, kỹ năng PCCC&CNCH cho mỗi học sinh, giáo viên nhà trường. Từ đó, giúp các em học sinh, các thầy cô giáo chủ động, nâng cao ý thức, trách nhiệm của cá nhân trong công tác PCCC&CNCH. Góp phần làm tốt công tác PCCC ngay từ hộ gia đình, cơ sở, tránh những thiệt hại đáng tiếc về người và tài sản từ hoả hoạn.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Một số hình ảnh tại buổi Tuyên truyền kỹ năng chữa cháy, cứu nạn cứu hộ

                                                T/H: Thu Trang – Quang Huy

Tin tức
  • Nghệ An phát triển du lịch canh nông, du lịch trải nghiệm
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement