ĐĂNG NHẬP  
image banner
Họp ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện đợt 3 năm 2024
Lượt xem: 32

Chiều 2/10, đ/c Đinh Thế Vinh - Phó CT UBND, Trưởng Ban chỉ đạo HMTN thị xã chủ trì cuộc họp với lãnh đạo các địa phương, cơ quan, đơn vị - là thành viên BCĐ nhằm chuẩn bị cho Ngày hội hiến máu đợt 3 năm 2024. 

Anh-tin-bai

Toàn cảnh hội nghị

Theo kế hoạch, ngày hội HMTN đợt 3 năm 2024 sẽ được tổ chức vào sáng 9/10/2024 tại Nhà hàng 6868 xã Đông Hiếu. Đăng ký hiến máu đợt này có 14 đơn vị gồm các xã vùng đông và các cơ quan đơn vị như: LĐLĐ thị xã, Phòng GD&ĐT thị xã, Ngân hàng BIDV, Bưu điện thị xã, VNPT Thái Hoà, Cty cơ khí 250, Dược phẩm Nghĩa Đàn… Mục tiêu sẽ tuyên truyền, vận động hơn 1000 tình nguyện viên tham gia hiến máu, để tiếp nhận được khoảng 800-850 đơn vị máu theo kế hoạch tỉnh giao. Tại đây, các thành viên BCĐ, lãnh đạo các xã/phường đã thảo luận, bàn giải pháp để Ngày hội HMTN đợt 3 đạt kết quả cao nhất.

Anh-tin-bai

Đồng chí Đinh Thế Vinh -  Phó Chủ tịch UBND - Trưởng BCĐ HMTN thị xã phát biểu kết luận

Phát biểu kết luận, đ/c Đinh Thế Vinh -  Phó Chủ tịch UBND - Trưởng BCĐ HMTN thị xã yêu cầu các thành viên BCĐ căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ của cq, đơn vị để triển khai thực hiện các phần việc được giao. Trong đó tăng cường công tác tuyên truyền để đông đảo cán bộ, công nhân viên chức và các tầng lớp nhân dân cùng tham gia. Yêu cầu BTC sắp xếp, tiến hành các khâu một cách hợp lý, khoa học để Ngày hội HMTN năm 2024 đạt yêu cầu đề ra.

                                                                                    T/H: Hải Yến – Hoàng Long  

Tin tức
  • Nghệ An phát triển du lịch canh nông, du lịch trải nghiệm
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement