ĐĂNG NHẬP  
image banner
Đại hội đại biểu Hội Khuyến học xã Nghĩa Thuận
Lượt xem: 45

Đại hội đại biểu Hội Khuyến học xã Nghĩa Thuận, nhiệm kỳ 2024 - 2029 Chiều ngày 4/10, Hội Khuyến học xã Nghĩa Thuận tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Tới dự và chỉ đạo đại hội có đ/c Đinh Thế Vinh - Phó Chủ tịch UBND thị xã, Chủ tịch Hội khuyến học thị xã và 80 đại biểu chính thức tham dự Đại Hội. 

Anh-tin-bai

Đại biểu tham dự Hội Khuyến học xã Nghĩa Thuận

Nhiệm kỳ qua, Hội Khuyến học xã Nghĩa Thuận không ngừng đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, có sức lan tỏa mạnh mẽ, thu hút sự tham gia của đông đảo các tầng lớp nhân dân. Vị thế của Hội được khẳng định, nhiều năm liền Hội được cấp trên khen thưởng. Vào các dịp ngày quốc tế thiếu nhi, tết trung thu hàng năm các chi hội đã tổ chức khen thưởng, trao quà khuyến học cho các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Tham luận của các đại biểu tại đại hội

 Trong 5 năm qua, Hội đã vận động nhân dân, các nhà hảo tâm, các tổ chức cơ quan doanh nghiệp, các trường học cùng với sự hỗ trợ của UBND xã và các tổ chức chính trị xã hội trao thưởng hơn 600 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó, học sinh giỏi các cấp, học sinh Đậu Đại học… với tổng giá trị hơn 500 triệu đồng nhân dịp “Tế khuyến học”, “Tháng khuyến học”.

Anh-tin-bai

Đồng chí Đinh Thế Vinh – PCT UBND thị xã phát biểu chỉ đạo đại hội

Phát huy những kết quả đạt được, trong nhiệm kỳ tới, Hội Khuyến học xã Nghĩa Thuận tiếp tục thực hiện tốt Chỉ thị XI của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập. Phấn đấu đến năm 2029 việc phát triển hội viên đạt 28,5% dân số; 98%gia đình hội viên đạt danh hiệu gia đình học tập; 9/9 xóm đạt tiêu chí cộng đồng học tập; 100% đơn vị đạt tiêu chí đơn vị học tập; Có từ 80% trở lên số Dòng họ đạt danh hiệu Dòng họ học tập xuất sắc.

Anh-tin-bai

Ra mắt BCH Hội Khuyến học xã Nghĩa Thuận

Đại hội đã tiến hành bầu 21 đồng chí vào Ban Chấp hành Hội Khuyến học xã nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Anh-tin-bai

Anh-tin-bai

Anh-tin-bai

Hội Khuyến học xã Nghĩa Thuận trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn và khen thưởng cho 3 em học sinh trường THCS Nghĩa Thuận vì hành động đẹp 

 Dịp này, Hội Khuyến học xã Nghĩa Thuận đã tuyên dương khen thưởng 3 em học sinh trường THCS Nghĩa Thuận vì hành động đẹp tìm trả người đánh rơi chiếc ví trong đó có gần 160 triệu đồng. Hội cũng tiến hành trao 20 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

                                                            T/h: Hải Yến – Hoàng Long   

Tin tức
  • Nghệ An phát triển du lịch canh nông, du lịch trải nghiệm
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement