ĐĂNG NHẬP  
image banner
Rộn ràng ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 3/2024 tại Thái Hoà
Lượt xem: 45

      Sáng 9/10, Ban Chỉ đạo  hiến máu tình nguyện Thái Hòa phối hợp với Trung tâm Huyết học truyền máu Nghệ An tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 3 năm 2024.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Các tình nguyện viên làm thủ tục đăng ký và khám sàng lọc trước khi hiến máu

Ngày hội hiến máu đợt 3 này có sự tham gia của các tình nguyện viên đến từ các xã vùng đông thị xã và các cơ quan đơn vị như: LĐLĐ thị xã, Phòng GD&ĐT thị xã, Ngân hàng BIDV, Bưu điện thị xã, VNPT Thái Hoà, Cty cơ khí 250, Dược phẩm Nghĩa Đàn…  

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Các tình nguyện viên tham gia hiến máu

Các tình nguyện viên được tiến hành các thủ tục khám sàng lọc, xét nghiệm máu... Trong những năm qua, Thái Hoà luôn là đơn vị tốp đầu của tỉnh trong công tác hiến máu tình nguyện. Một trong những cách làm hay, hiệu quả của Thái Hoà trong công tác này chính là việc phát huy vai trò tiên phong của đội ngũ những người đứng đầu. Ngay sau khi có kế hoạch, ban chỉ đạo đã tiến hành họp, phân giao nhiệm vụ, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động người dân. Vì thế,  mỗi đợt hiến máu tình nguyện ở Thái Hòa đã trở thành ngày hội có sự tham gia đông đảo của các tình nguyện viên. Thể hiện tinh thần vì cộng đồng, góp phần đem lại niềm tin và hy vọng cho những người bệnh cần truyền máu.

Anh-tin-bai

Kết thúc ngày hội hiến máu Thái Hòa thu được gần 600 đơn vị máu

Kết thúc ngày hội hiến máu đợt 3/2024, Thái Hòa thu được gần 600 đơn vị máu. Toàn bộ số máu này sẽ được chuyển đến ngân hàng máu tại các bệnh viện để cứu sống người bệnh và giúp ngành y tế bớt khó khăn về tình trạng thiếu máu. Kết quả trên thêm một lần nữa khẳng định phong trào hiến máu tình nguyện tại Thái Hòa ngày càng có sức lan tỏa mạnh mẽ.

T/H: Hải Yến – Hoàng Long ( Trung tâm văn hoá TT&TT Thái Hoà)  

Tin tức
  • Nghệ An phát triển du lịch canh nông, du lịch trải nghiệm
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement