ĐĂNG NHẬP  
image banner
Hội Khuyến học xã Tây Hiếu tổ chức Đại hội lần thứ V
Lượt xem: 53

Chiều 20/9, Hội Khuyến học xã Tây Hiếu tổ chức Đại hội lần thứ V nhiệm kỳ 2024-2029. Có 63 đại biểu đại diện cho gần 2.300 hội viên trong toàn xã tham dự.

Anh-tin-bai

Toàn cảnh đại hội Hội Khuyến học xã Tây Hiếu

Anh-tin-bai

Ông Nguyễn Văn Diễn – CT Hội khuyến học xã phát biểu khai mạc Đại hội

Hội Khuyến học xã Tây Hiếu là đơn vị luôn được Thị hội đánh giá ở tốp đầu trong toàn thị. Nhiệm kỳ qua, Hội có nhiều cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả nên đã thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra. Trong đó, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, gắn việc xây dựng “Gia đình học tập”, “Dòng học học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập” với phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa". Công tác phát triển hội viên được quan tâm thường xuyên. Đến nay, toàn xã có 16 chi hội của các xóm và trường học.

 
Anh-tin-bai

Đại biểu tham dự Đại hội

 Số gia đình đạt danh hiệu gia đình học tập năm 2023 đạt trên 95%. Tiêu biểu có các Chi hội: Bắc Ninh, Tân An, Hưng Tây, Hưng Nam, Phú Thành, Phú Tân và các Chi hội trường học trên địa bàn. Trong nhiệm kỳ, các chi hội đã trao thưởng cho gần 6.700 lượt học sinh với số tiền trên 512 triệu đồng trong các phong trào: Tết khuyến học, tháng khuyến học... Hội còn phối hợp với các nhà trường, các chi hội trao thưởng cho các em có thành tích cao trong học tập vào các dịp đầu năm, tổng kết hay dịp tết Trung thu. 

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Tham luận của các đại biểu tại Đại hội

Đại hội cũng dành nhiều thời gian để chia sẻ những cách làm hay, thiết thực và thẳng thắn chỉ ra những tồn tại hạn chế để từ đó đề ra phương hướng, nhiệm vụ thực hiện tốt hơn nữa công tác Khuyến học khuyến tài.

Anh-tin-bai

 Ban chấp hành Hội Khuyến học xã Tây Hiếu ra mắt Đại hội

 Đại hội đã bầu ra 15 thành viên vào Ban Chấp hành, ông Nguyễn Văn Diễn được bầu giữ chức danh Chủ tịch Hội Khuyến học xã Tây Hiếu, nhiệm 2024- 2029./.

                                                            T/h: Hải Yến – Hoàng Long  

Tin tức
  • Nghệ An phát triển du lịch canh nông, du lịch trải nghiệm
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement