ĐĂNG NHẬP  
image banner
Tư vấn sức khoẻ sinh sản cho hội viên hội phụ nữ tại xã Tây Hiếu
Lượt xem: 14
Chiều 15/10, Trung tâm y tế thị xã Thái Hoà phối hợp với Chi cục Dân số kế hoạch hoá gia đình tỉnh Nghệ An và BCĐ công tác dân số xã Tây Hiếu đã tổ chức truyền thông tư vấn sức khoẻ sinh sản cho chị em phụ nữ - người giữ lửa hạnh phúc gia đình.
Anh-tin-bai

Các đại biểu tham dự buổi truyền thông tư vấn sức khoẻ sinh sản

Trong thời gian một buổi, hơn 200 hội viên Hội LHPN xã và các thành viên BCĐ công tác dân số xã Tây Hiếu đã được lĩnh hội rất nhiều kiến thức bổ ích về công tác chăm sóc sức khoẻ sinh sản. Bên cạnh việc truyền đạt về sự khác biệt giữa phương thức chăm sóc sức khoẻ sinh sản cho chị em phụ nữ trước đây và trong gia đoạn hiện nay; truyền đạt chuyên đề chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ, nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng gia đình hạnh phúc thì buổi truyền thông còn dành thời gian để các chị em chia sẻ, trao đổi những băn khoăn, trăn trở về sức khoẻ sinh sản của bản thân.

Anh-tin-bai

Toàn cảnh buổi truyền thông tư vấn sức khoẻ sinh sản

Với phương pháp truyền thông, tư vấn khéo léo, tế nhị về các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ sinh sản, kế hoạch hoá gia đình buổi truyền thông đã góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về dân số, kế hoạch hóa gia đình trong tình hình mới. Có thể nói, trong những năm qua, với nhiều hoạt động thiết thực, Tây Hiếu là địa phương tốp đầu của Thái Hoà trong công tác chăm sóc sức khoẻ sinh sản, kế hoạch hoá gia đình. Việc tổ chức các buổi truyền thông, tư vấn cũng được xã duy trì hàng năm. Qua đó, xã đã huy động sự vào cuộc tích cực từ các ngành, đoàn thể trong công tác đảm bảo sức khoẻ cho người dân.

                                    T/H: Thu Trang – Quang Huy

Tin tức
  • Nghệ An phát triển du lịch canh nông, du lịch trải nghiệm
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement