ĐĂNG NHẬP  
image banner
Thái Hòa: 150 đại biểu tham gia tập huấn nghiệp vụ công đoàn cơ sở năm 2024
Lượt xem: 16
Ngày 16/10, LĐLĐ thị xã Thái Hòa phối hợp cùng Trung tâm chính trị thị xã tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn cho cán bộ công đoàn cơ sở năm 2024. Dự có đồng chí Trần Khánh Sơn – Phó bí thư Thường trực thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã.
Anh-tin-bai

Toàn cảnh lớp tập huấn nghiệp vụ công đoàn cơ sở năm 2024

Trong thời gian 1 ngày, 150 đại biểu là những người làm công tác công đoàn trên địa bàn thị xã Thái Hòa được truyền đạt một số chuyên đề như: Kỹ năng, phương pháp, các h thức triển khai các quy định tài chính công đoàn cơ sở theo các quyết định như: Quyết định số 4290/QĐ – TLD và Quyết định số 7201/QĐ – TLĐ; quyết định số 5692/QĐ – TLĐ và hướng dẫn số 47/HĐ – TLĐ. Chuyên đề về kỹ năng tuyên truyền trên mạng xã hội cũng được truyền đạt giúp các đại biểu nắm chắc kỹ năng về truyền thông, quay phim, chụp ảnh. Ngoài ra, lớp tập huấn còn dành thời gian để các đại diện công đoàn cơ sở nêu lên một số băn khoăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện cũng như bàn về giải pháp, cách làm mới nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của các tổ chức công đoàn cơ sở trong thời gian tới.

Anh-tin-bai

Đồng chí Trần Khánh Sơn - Phó bí thư, Chủ tịch HĐND thị xã Thái Hòa phát biểu giao nhiệm vụ cho lớp học

Tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công đoàn là một trong những nhiệm vụ thường xuyên, quan trọng được LĐLĐ thị xã Thái Hòa tổ chức thường niên. Qua đây nhằm trang bị kỹ năng, nghiệp vụ và cung cấp những kiến thức cơ bản về tổ chức, nguyên tắc, phương pháp hoạt động của công đoàn. Từ đó, giúp cho đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh.

                                                T/H: Thu Trang – Quang Huy

 

 

 

Tin tức
  • Nghệ An phát triển du lịch canh nông, du lịch trải nghiệm
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement