ĐĂNG NHẬP  
image banner
Tây Hiếu: Trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho 14 đảng viên
Lượt xem: 175
Sáng 5/7, Đảng ủy xã Tây Hiếu, thị xã Thái Hòa đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024 cho 14 đảng viên đảng.
Anh-tin-bai

Toàn cảnh Lễ trao Huy hiệu Đảng

Anh-tin-bai

Các đại biểu tham dự Lễ trao Huy hiệu Đảng

Đợt này, Đảng ủy xã Tây Hiếu có 14 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, có đảng viên Trần Thị Thuật, sinh năm 1935, đảng viên chi bộ xóm Phú Thuận, xã Tây Hiếu được trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; đảng viên Thiều Thị Niên, sinh năm 1936 là đảng viên chi bộ xóm Hưng Đông được tặng huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 3 đảng viên được tặng huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên được tặng huy hiệu 55 tuổi Đảng; 2 đảng viên được trao tặng huy hiệu 50 năm tuổi đảng; 2 đảng viên được tặng huy hiệu 40 năm tuổi đảng và có 3 đảng viên 30 năm tuổi đảng.

Anh-tin-bai

Đảng ủy xã Tây Hiếu trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Đây là sự tôn vinh, ghi nhận của Đảng đối với những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thời gian tới, Đảng bộ và nhân dân xã Tây Hiếu mong muốn các đảng viên tiếp tục nêu cao tính tiên phong, gương mẫu, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh để công hiến cho Đảng, cho quê hương đất nước bằng những việc làm cụ thể, thiết thực để thế hệ trẻ noi theo.

Anh-tin-bai

Đồng chí Nguyễn Đình Châu – Bí thư Đảng ủy xã Tây Hiếu phát biểu ghi nhận những đóng góp to lớn của các đảng viên đối với xã Tây Hiếu

Ngay sau lễ trao tặng huy hiệu đảng, xã Tây Hiếu cũng đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng, điều hành của UBND, hoạt động của Ban cán sự xóm 6 tháng đầu năm 2024, triển khai nhiệm vụ cuối năm.

T/h: Thu Trang - Quang Huy

 

 

 

 

 

 

Tin tức
  • Nghệ An phát triển du lịch canh nông, du lịch trải nghiệm
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement