ĐĂNG NHẬP  
image banner
Tập huấn công tác quản lý trật tự xây dựng trên địa bàn thị xã
Lượt xem: 88

UBND thị xã Thái Hoà vừa tổ chức Hội nghị tập huấn công tác quản lý trật tự xây dựng trên địa bàn thị xã. Đồng chí Chu Anh Tuấn, Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch UBND thị xã chủ trì và truyền đạt các nội dung tại hội nghị.

Anh-tin-bai

Toàn cảnh lớp tập huấn công tác quản lý trật tự xây dựng

Anh-tin-bai

Đồng chí Chu Anh Tuấn, Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch UBND thị xã đã trực tiếp truyền đạt các chuyên đề tại buổi tập huấn

Tham dự lớp tập huấn là lãnh đạo UBND, công chức địa chính và công an các xã, phường. Tại đây, các đại biểu được truyền đạt các chuyên đề gồm: Các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến công tác quản lý trật tự xây dựng; nhận diện các hành vi vi phạm trật tự xây dựng; các nội dung được sửa đổi, bổ sung tại nghị định số 35/2023/NĐ- CP ngày 20-6-2023 về lĩnh vực quy hoạch kiến trúc và xây dựng.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Các tình huống giả thiết được lãnh đạo Thị uỷ, UBND thị xã đưa ra cho đại biểu tham dự lớp tập huấn thảo luận và đưa ra phương án xử lý

Đồng thời, các đại biểu cũng được lãnh đạo Thị uỷ, UBND thị xã đưa ra các tình huống giả thiết xảy ra trong thực tiễn để các đại biểu trao đổi, thảo luận và đưa ra phương án xử lý. Đây là cách thức truyền đạt hiệu quả, thu hút sự tương tác của các đại biểu. Qua đó giúp lãnh đạo chính quyền xã phường, công chức địa chính và công an nắm bắt các quy định của pháp luật về trật tự xây dựng.  Nâng cao năng lực quản lý, xử lý các vấn đề liên quan xảy ra trong thực tiễn, góp phần quản lý tốt tình hình trật tự xây dựng, quy hoạch trên địa bàn.

                                                T/h: Hải Yến – Hoàng Long  

Tin tức
  • Nghệ An phát triển du lịch canh nông, du lịch trải nghiệm
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement