ĐĂNG NHẬP  
image banner
Kiểm tra công tác quản lý nhà nước về ATTP tại phường Quang Tiến
Lượt xem: 131
Chiều ngày 15/7, đồng chí Đinh Thế Vinh, Phó chủ tịch UBND, Phó Trưởng Ban chỉ đạo liên ngành về ATTP thị xã cùng Đoàn công tác của Thị đã tổ chức kiểm tra công tác quản lý nhà nước về ATTP năm 2023 và 6 tháng đầu năm 2024 tại phường Quang Tiến.
Anh-tin-bai

Toàn cảnh buổi kiểm tra về ATTP tại phường Quang Tiến

Năm 2023 cũng như 6 tháng đầu năm 2024, công tác ATTP luôn được phường Quang Tiến quan tâm chỉ đạo thực hiện. Theo đó, công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người dân cũng như người tiêu dùng lựa chọn các thực phẩm đảm bảo vệ sinh ATTP được đẩy mạnh bằng nhiều hình thức khác nhau.

Anh-tin-bai

Đại diện UBND phường Quang Tiến báo cáo về công tác ATTP trên địa bàn phường

Trên địa bàn hiện có 189 cơ sở kinh doanh, buôn bán, sản xuất. Hàng năm, Phường đã tổ chức cho các cơ sở ký cam kết cho các cơ sở và tiến hành kiểm tra, nhắc nhở cũng như xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Năm 2023, phường đã tổ chức kiểm tra 25 cơ sở kinh doanh, buôn bán thực phẩm, hàng tạp hoá, xử phạt 4 trường hợp. 6 tháng đầu năm 2024 đã kiểm tra 3 đợt, xử lý 5 trường hợp. Nhờ sự vào cuộc quyết liệt nên trên địa bàn không để xẩy ra các vụ ngộ độc thực phẩm, nhận thức của người dân ngày được nâng lên rõ nét.

Anh-tin-bai

Đoàn kiểm tra liên ngành về ATTP thị xã kiểm tra hồ sơ về ATTP

Qua kiểm tra, đoàn ghi nhận và đánh gái cao những kết quả đạt được của Quang Tiến trong công tác đảm bảo ATTP. Trong thời gian tới, đoàn yêu cầu phường cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tiến hành kiểm tra và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Anh-tin-bai

Đồng chí Đinh Thế Vinh, Phó chủ tịch UBND, Phó Trưởng Ban chỉ đạo liên ngành về ATTP thị xã kết luận buổi kiểm tra

Đồng thời, bố trí, nâng cao năng lực nguồn lực cán bộ tham mưu, cần chủ động bố trí đủ kinh phí, nhân sự để phục vụ công tác quản lý về an toàn thực phẩm trên địa bàn. Yêu cầu Ban chỉ đạo an toàn thực phẩm phường có kế hoạch khắc phục và báo cáo kết quả khắc phục những tồn tại trước 30/10/2024, lấy đó làm căn cứ để đánh giá cuối năm thực hiện hiệu quả quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm.

                                    T/H: Thu Trang – Quang Huy

Tin tức
  • Nghệ An phát triển du lịch canh nông, du lịch trải nghiệm
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement