ĐĂNG NHẬP  
image banner
Kiểm tra công tác quản lý nhà nước về ATTP tại phường Quang Phong
Lượt xem: 154

Sáng 15/7, đồng chí Đinh Thế Vinh, Phó chủ tịch UBND, Phó Trưởng Ban  chỉ đạo liên ngành về ATTP thị xã cùng Đoàn công tác của Thị đã tổ chức kiểm tra công tác quản lý nhà nước về ATTP tại phường Quang Phong. 

Anh-tin-bai

Toàn cảnh buổi làm việc

Anh-tin-bai

Đồng chí Lý Khắc Tuấn – Trưởng phòng y tế đọc quyết định thành lập Đoàn kiểm tra ATTP tại phường Quang Phong

Thời gian qua, phường Quang phong đã kịp thời kiện toàn và phân công nhiệm vụ cho các thành viên Ban Chỉ đạo liên ngành về ATTP phường. Vào các đợt cao điểm như Tết nguyên đán, Tháng hành động, Tết Trung thu … phường đã xây dựng kế hoạch, ban hành Quyết định thành lập Đoàn kiểm trả, tổ chức kiểm tra các cơ sở thực phẩm thuộc thẩm quyền phân cấp quản lý. Không để xảy ra các vụ ngộ độc thực phẩm trên địa bàn quản lý trong năm 2023 và 06 tháng đầu năm 2024.

Anh-tin-bai

Đoàn đã phối hợp với cán bộ phường tiến hành kiểm tra các hồ sơ về ATTP

Công tác tuyên truyền phổ biến các quy định của pháp luật được quan tâm thực hiện có hiệu quả, từng bước thay đổi nhận thức và hành động của người sản xuất và tiêu dùng trên địa bàn.

Anh-tin-bai

Đồng chí Đinh Thế Vinh, Phó chủ tịch UBND, Phó Trưởng Ban  chỉ đạo liên ngành về ATTP thị xã kết luận tại buổi làm việc

Sau 1 buổi làm việc nghiêm túc, cụ thể, Đoàn kiểm tra yêu cầu Ban Chỉ đạo an toàn thực phẩm phường thời gian tới cần tăng cường hơn nữa công tác chỉ đạo, quản lý nhà nước đối với lĩnh vực an toàn thực phẩm, nhất là công tác thống kê, rà soát, ký cam kết và công tác kiểm tra/giám sát, phòng chống ngộ độc thực phẩm trên địa bàn. Tổ chức họp, triển khai nhiệm vụ cho các thành viên theo đúng quy chế làm việc. Rà soát, bổ sung, sửa đổi kịp thời các văn bản QPPL trong các quyết định, kế hoạch,….do phường ban hành cho phù hợp với quy định hiện hành. Thực hiện quy trình kiểm tra, xử lý vi phạm hành chính đối với các cơ sở thực phẩm vi phạm theo đúng quy định hiện hành, nhất là Luật xử lý vi phạm hành chính và các quy định có liên quan. Đối với một số đề xuất của Ban Chỉ đạo về ATTP phường, Đoàn kiểm tra sẽ tiếp thu, chỉ đạo các ngành có liên quan tham mưu, xem xét, hướng dẫn theo quy định.

                                                T/h: Hải Yến – Hoàng Long  

Tin tức
  • Nghệ An phát triển du lịch canh nông, du lịch trải nghiệm
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement