ĐĂNG NHẬP  
image banner
Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019 – 2024
Lượt xem: 154
Ngày 24/7, Hội Cựu chiến binh (CCB) thị xã Thái Hoà đã tiến hành hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019 – 2024. Dự có đồng chí Thiếu tướng Doãn Ngọc Sơn – Phó chủ tịch Hội CCB tỉnh Nghệ An; về phía thị xã Thái Hoà có đồng chí Đinh Thế Vinh – Phó chủ tịch UBND thị xã.
Anh-tin-bai

Các đại biểu tham dự Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019 – 2024

Trong 5 năm qua, phong trào thi đua “CCB gương mẫu” của các cấp Hội CCB thị xã Thái Hoà đã thường xuyên, liên tục, bám sát 5 mục tiêu thi đua gắn với các cuộc vận động, phong trào của địa phương. Phong trào đã đoàn kết, tập hợp và phát huy được tiềm năng, thế mạnh của các thế hệ CCB.

Anh-tin-bai

Đồng chí Trương Xuân Phúc – Chủ tịch hội CCB thị xã phát biểu khai mạc hội nghị

Đồng thời, xây dựng tổ chức Hội trong sạch vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức. Đáng chú ý là việc thực hiện phong trào CCB thi đua giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi. Đến nay, toàn thị hội có 160 cơ sở sản xuất kinh doanh từ quy mô doanh nghiệp đến gia trại, có 415 hội viên đạt danh hiệu sản xuất kinh doanh giỏi các cấp. Các mô hình kinh tế của CCB đã góp phần khai thác tiềm năng, lợi thế của địa phương và tạo công ăn việc làm cho con em hội viên. Phát huy phẩm chất “Người lính cụ Hồ”, trong thời gian qua công tác nghĩa tình đồng đội cũng luôn được các cấp Hội CCB trên địa bàn đẩy mạnh. Tính ra, toàn hội đã thăm hỏi, tặng quà, tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tết vì người nghèo…với tổng số tiền trên 1 tỷ đồng.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Các đại biểu phát biểu tham luận tại hội nghị

Đặc biệt, để giúp hội viên có hoàn cảnh khó khăn phát triển kinh tế hội viên đã tự nguyện đóng góp và gây chân quỹ với số tiền 5,5 tỷ đồng cho hơn 100 hội viên vay để sản xuất kinh doanh. Nhờ làm tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế, chất lượng đời sống sinh hoạt của hội viên và gia đình hội viên được nâng lên rõ rệt: Toàn hội có 3673 hộ khá – giàu; tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 0,14%. Trong phong trào “Toàn dân chung tay xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” , Hội cựu chiến binh  thị xã đã tham gia hiến hàng nghìn m2 đất,  xây dựng đường cờ, đường bích hoạ, cổng trường an toàn giao thông, đường điện, đoạn đường Sáng – xanh – sạch – đẹp…Từ các PT, hoạt động trên các chi hội và Hội luôn đạt trong sạch vững mạnh, 100% cán bộ hội viên đều thực hiện tốt điều lệ và các quy định của hội đề ra, luôn chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Anh-tin-bai

Thiếu tướng Doãn Ngọc Sơn – Phó chủ tịch Hội CCB tỉnh Nghệ An phát biểu chỉ đạo hội nghị

Ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được của Hội CCB thị xã Thái Hoà trong phong trào CCB gương mẫu giai đoạn 2019 – 2024, lãnh đạo tỉnh hội, lãnh đạo thị xã Thái Hoà mong muốn trong thời gian tới các cấp hội CCB trên địa bàn tiếp tục phát huy phẩm chất người lính, luôn tiên phong, xung kích trong mọi hoạt động, phong trào. Tiếp tục duy trì, nhân rộng các mô hình, điển hình, các cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả nhằm góp phần cùng với địa phương thực hiện có hiệu quả các mục tiêu đã đề ra.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Tặng giấy khen của UBND thị xã Thái Hòa cho các tập thể và cá nhân

Dịp này, có 10 tập thể và 14 cá nhân được UBND thị xã, Hội CCB Thái Hoà tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào “CCB gương mẫu” giai đoạn 2019 – 2024.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Tặng giấy khen của Hội CCB thị xã Thái Hòa cho các tập thể và cá nhân

Hội nghị cũng đã phát động phong trào thi đua giai đoạn 2024 – 2029 tới toàn thể hội viên Hội CCB Thái Hoà.

                        T/H: Thu Trang – Quang Huy

Tin tức
  • Nghệ An phát triển du lịch canh nông, du lịch trải nghiệm
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement