ĐĂNG NHẬP  
image banner
Thái Hòa khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho Đảng viên mới
Lượt xem: 30

Ngày 14/8, Trung tâm chính trị thị xã Thái Hòa tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho Đảng viên mới, lớp thứ 2  năm 2024. Dự có đ/c Trần Khánh Sơn - Phó bí thư Thường trực thị ủy.

Anh-tin-bai
Đại biểu tham dự buổi khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho Đảng viên mới
 Tham gia lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho Đảng viên mới đợt này có trên 80 học viên là những đảng viên dự bị đến từ các Đảng bộ, chi bộ trực thuộc Thị uỷ Thái Hoà. Trong thời gian 7 ngày, lớp học được tiếp thu 10 chuyên đề lý luận chính trị do Ban Tuyên giáo TW biên soạn như: Chủ Nghĩa Mác – Lê nin; tư tưởng Hồ Chí Minh – nền tảng và kim chỉ nam cho hành động cách mạng Việt Nam; Độc lập dân tộc gắn với CNXH và con đường đi lên CNXH ở Việt Nam; …. Bên cạnh đó, các đảng viên mới còn được cung cấp các kiến thức về nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng.
Anh-tin-bai

  Đồng chí Trần Khánh Sơn - Phó bí thư Thường trực thị ủy phát biểu tại buổi khai giảng

 Sau khi chương trình lý thuyết, các đảng viên mới sẽ tiến hành làm bài kiểm tra để đánh giá năng lực của mỗi học viên sau quá trình học tập và nghiên cứu. Thông qua đó nhằm trang bị những kiến thức cơ bản, cốt lõi về chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; đường lối cách mạng Việt Nam và nhiệm vụ của người đảng viên.

                                                  T/h: Hải Yến – Hoàng Long    

Tin tức
  • Nghệ An phát triển du lịch canh nông, du lịch trải nghiệm
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement