ĐĂNG NHẬP  
image banner
Hội thi "Tiếng hát chim sơn ca" lần thứ 4 xã Nghĩa Tiến năm 2024
Lượt xem: 41
Nhân kỷ niệm 79 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, Tối 30/8, Đoàn TNCSHCM xã Nghĩa Tiến đã tổ chức hội thi tiếng hát chim sơn ca lần thứ 4 xã Nghĩa Tiến năm 2024.
Anh-tin-bai

Ban tổ chức trao cơ lưu niệm cho các đội tham gia

Tham dự Hội thi có 10 tiết mục văn nghệ của các em thiếu nhi đến từ 5 xóm trên địa bàn xã. Đây là những tiết mục có chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu và sự thay dổi của quê hương đất nước… Với sự đầu tư công phu về thời gian tập luyện và trang phục biểu diễn, mỗi tiết mục dù là đơn ca hay múa hát tập thể đều thể hiện được tinh thần ham học hỏi, trách nhiệm của các Đội thi.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Một số tiết mục tham gia dự thi đặc sắc

Ở mỗi tiết mục, khán giả sẻ được hoà mình vào không gian khi là một bản hoà ca rộn ràng, lúc lại trở về với bản làng qua ca khúc Cô giáo vùng cao hay tiết mục đơn ca dòng máu lạc hồng…Tất cả đã tạo nên một sân khấu đa màu sắc với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Đây là một hoạt động được đoàn xã Nghĩa Tiến tổ chức nhằm giáo dục cho thiếu nhi tình yêu quê hương đất nước, lòng tự hào dân tộc, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, phát triển năng khiếu của các em. Qua đó khuyến khích các em học tập, rèn luyện, phát triển toàn diện về đức, trí, thể, mỹ.  Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, những hoạt động bổ ích, giúp các em có được sự thoải mái trước khi bước vào năm học mới.

Anh-tin-bai

Ban tổ chức trao giải cho các đội có thành tích cao

Kết quả, ban tổ chức đã trao giải nhất cho chi đoàn 1; giải nhì thuộc về cho đoàn xóm Hoà Long, giải 3 được trao cho chi đoàn xóm Làng Đong; giải khuyến khích được trao cho chi đoàn xóm Hưng Lập và Tân Hợp. BTC cũng đã trao giải giọng hát triển vọng cho em Hồ Việt Đức chi đoàn Hưng Lập; giải dàn dựng công phu cho tiết mục tốp ca “Mùa hè quê em”.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, Công ty xuất khẩu lao động HD grup trao 5 suất quà, Hội LHPN xã trao 6 suất quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn và các cháu theo chương trình mẹ đỡ đầu của Hội. Cũng dịp này, doanh nghiệp HTX thương mại vận tải Phủ Quỳ - nhà xe Hiền Huyền đã trao 2 suất quà cho hai cháu mồ côi cha.

 

                        T/H: Thu Trang – Quang Huy

                                               

Tin tức
  • Nghệ An phát triển du lịch canh nông, du lịch trải nghiệm
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement