ĐĂNG NHẬP  
image banner
Quang Phong tổ chức ngày hội TDBVANTQ năm 2024
Lượt xem: 32

Chiều 15/8/2024, UBND phường Quang Phong tổ chức ngày hội TDBVANTQ năm 2024.

Anh-tin-bai

Đồng chí Nguyễn Cảnh Kiều – Chủ tịch UBND phường phát biểu khai mạc ngày hội TDBVANTQ

Những năm qua, cấp ủy, chính quyền phường Quang Phong đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt phong trào TDBVANTQ trong tình hình mới. Lực lượng công an phường – với vai trò nòng cốt đã tổ chức triển khai đồng bộ, quyết liệt công tác bảo vệ ANTT và xây dựng phong trào TDBVANTQ đến toàn thể quần chúng Nhân dân trên địa bàn. Vì vậy, Nhân dân sẵn sàng tố giác cũng như cung cấp các thông tin có giá trị về tội phạm giúp việc đấu tranh, phòng chống tội phạm luôn đạt được những kết quả tốt, góp phần tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế, văn hóa xã hội của địa phương. Đến nay, công an phường Quang Phong đã đạt tất cả các tiêu chí về điển hình, kiểu mẫu về ANTT và văn minh đô thị. Phường Quang Phong điển hình về phong trào TDBVANTQ.

Dịp này, Ban chỉ đạo phòng chống tội phạm , tệ nạn xh và xd phong trào TDBVANTQ phường Quang Phong tổ chức phát động các tổ chức đoàn thể và quần chúng nhân dân tiếp tục thực hiện có hiệu quả phong trào.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Trao giấy khen cho cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào TDBVANTQ

 Đồng thời trao giấy khen của Chủ tịch UBND thị xã, UBND phường Quang Phong cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong pt TDBVANTQ năm 2024; trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Anh-tin-bai

BTC trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

                                                            T/h: Hải Yến – Hoàng Long  

Tin tức
  • Nghệ An phát triển du lịch canh nông, du lịch trải nghiệm
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement