ĐĂNG NHẬP  
image banner
Hội Cựu công an nhân dân Thái Hoà toạ đàm kỷ niệm
Lượt xem: 46
Chiều 16/8, Hội cựu công an nhân dân Thái Hoà đã tổ chức toạ đàm kỷ niệm 79 năm ngày truyền thống công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 – 19/8/2024).
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

Tại đây, các hội viên Hội cựu công an nhân dân Thái Hoà đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của công an nhân dân Việt Nam trong suốt chặng đường qua. Hội Cựu CAND thị xã Thái Hòa được thành lập theo quyết định số 3068/QĐ – UBND ngày 27/12/2023 với 53 hội viên. Hội chịu sự quản lý Nhà nước của UBND thị xã Thái Hòa và quản lý nhà nước chuyên ngành của công an thị xã Thái Hòa và các phòng, ban, đơn vị có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Hội theo quy định của pháp luật.

Hội cựu công an nhân dân Thái Hoà tiền thân là CLB công an hưu trí được thành lập cách đây 30 năm. Đến nay, về mặt tổ chức Hội đã thành lập 3 Chi hội và 1 Liên chi hội Cựu CAND ở 6 phường, xã với 61 đồng chí. Thời gian qua, để thực hiện Quy chế phối hợp với CA thị xã, Hội đã chủ động xúc tiến thành lập 4 đội tuyên truyền về TTAT GT, Phòng chống tội phạm, phòng chống ma tuý, Phòng chống cháy nổ & Cứu hộ cứu nạn. Công tác nắm và dự báo tình hình cũng được Hội quan tâm, đẩy mạnh bằng nhiều hình thức. Một trong những nét nổi bật phải kể đến của Hội CCAND thị xã trong thời gian qua chính là việc quan tâm đến công tác phát triển kinh tế, đời sống vật chất tinh thần của hội viên. …

Anh-tin-bai

Toàn cảnh buổi toạ đàm kỷ niệm 79 năm ngày truyền thống công an nhân dân Việt Nam

Hội xem đây là khâu then chốt, xuyên suốt trong công tác xây dựng Hội. Nhờ sự quyết tâm cao, đến nay, nhiều hội viên đã nỗ lực làm giàu vươn lên có cuộc sống khá giả. Toàn hội không có hộ nghèo, nhiều doanh nghiệp của hội viên phát triển mạnh, tạo công ăn việc làm cho lao động địa phương. Với phương châm “Mãi mãi tình đồng đội”, hoạt động thăm hỏi, động viên tặng quà cho hội viên luôn được Hội cựu CAND Thái Hoà chú trọng. Hàng năm, BCH Hội đã hành hương báo công Dâng Bác, tri ân Liệt sỹ ở Nam Đàn, Truông Bồn, Ngã Ba Đồng Lộc... Thăm hỏi, tặng quà cho 5 Thương bệnh binh CAND, tổ chức mừng thọ định kỳ 5 năm 1 lần cho hội viên, 10 năm/1 lần cho thân nhân hội viên. Đối với những hội viên từ 90 tuổi trở lên, và thân nhân 100 tuổi trở lên năm nào cũng được mừng thọ. Có thể nói, dù mới thành lập nhưng sự ra đời của Hội cựu công an nhân dân Thái Hoà là mốc son quan trọng trong lịch sử phát triển 79 năm của lực lượng CAND. Một lần nửa khẳng định tầm quan trọng của đội ngũ cán bộ Công an hưu trí cũng như Hội Cựu CAND Việt Nam, đóng góp vào quá trình phát triển của lực lượng CAND nói riêng, trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc nói chung.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

  Tặng hoa chúc mừng Hội cựu công an nhân dân Thái Hoà

Dịp này, Hội cựu công an nhân dân Thái Hoà cũng đã đón nhận những lẵng hoa tươi thắm và lời chúc mừng tốt đẹp nhất từ Thị uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã, các ban, ngành, đoàn thể, đơn vị đóng chân trên địa bàn.

                                    T/H: Thu Trang – Quang Huy

 

Tin tức
  • Nghệ An phát triển du lịch canh nông, du lịch trải nghiệm
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement