ĐĂNG NHẬP  
image banner
Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9 tại xã Nghĩa Thuận
Lượt xem: 52

Tối 19/8, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Nghĩa Thuận tổ chức Hội thi văn nghệ, trình diễn nét đẹp đoàn viên và trao quà khuyến học “nâng bước em đến trường”  kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh nước Cộng hoà XHCN Việt Nam(2/9/1945-2/9/2024). 

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Các tiết mục văn nghệ được đầu tư về thời gian, công sức, biên đạo công phu

Hội thi có 9 tiết mục văn nghệ đến từ 9 xóm trên địa bàn xã. Với sự đầu tư về thời gian, công sức, biên đạo công phu, nhiều đội đã có những hoạt cảnh tái hiện lại nỗi đau chiến tranh, cuộc đấu tranh lịch sử của quân và dân ta nhằm thoát khỏi xiềng xích, giành lại độc lập tự do. Các tiết mục đã mang lại cho khán giả sự xúc động và lòng biết ơn trước những sự hy sinh của các anh hùng Liệt sĩ. Thông qua đó nhằm tuyên truyền sâu rộng trong toàn Đảng bộ và Nhân dân về giá trị lịch sử to lớn của Cách mạng tháng Tám và sự ra đời của nước Việt Nam dân chủ Cộng hòa (nay là nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam). Đồng thời giáo dục truyền thống yêu nước, ý chí tự lực tự cường, lòng tự hào dân tộc; Tạo mối đoàn kết, cùng nhau thi đua lao động sản xuất, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển KTXH của xã Nghĩa Thuận.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Chương trình còn có phần trình diễn nét đẹp đoàn viên với sự tham gia của 9 cặp đoàn viên nam –nữ đến từ 9 xóm đã thể hiện sự vui tươi, trẻ trung, sự nhiệt huyết và truyền đi năng lượng tích cực

Cùng với hội thi văn nghệ, chương trình còn có phần trình diễn nét đẹp đoàn viên với sự tham gia của 9 cặp đoàn viên nam –nữ đến từ 9 xóm. Với phần trình diễn trang phục đoàn và trang phục tự chọn, các bạn ĐVTN đã thể hiện sự vui tươi, trẻ trung, sự nhiệt huyết và truyền đi năng lượng tích cực.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

BTC trao giải cho các đội tại hội thi

Chung cuộc, BTC đã trao giải nhất cho cặp Đoàn viên đến từ xóm 6. Giải Nhì thuộc về các bạn trẻ xóm 3. Ở Hôi thi văn nghệ, giải nhất thuộc về xóm 2; giải nhì thuộc về xóm 3 và xóm 7.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

BTC trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh nghèo vượt khó

Dịp này, BTC cũng đã trao 17 suất quà, mỗi suất 300 ngàn đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh nghèo vượt khó. Những suất quà này là sự chung tay của UBMTTQ xã, Cty TNHH Hoà Nghĩa; Phòng giao dịch BIDV chi nhánh Đông Hiếu và 2 Việt kiều Đức là con em xã Nghĩa Thuận.  

                                                T.h: Hải Yến – Hoàng Long  

Tin tức
  • Nghệ An phát triển du lịch canh nông, du lịch trải nghiệm
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement