ĐĂNG NHẬP  
image banner
Quang Tiến khai mạc giải bóng chuyền nam công – nông - binh năm 2024
Lượt xem: 40
Nhân kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2024), ngày 30/8, UBND phường Quang Tiến đã khai mạc giải bóng chuyền Nam Công – Nông – Binh năm 2024.
Anh-tin-bai

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia

Giải bóng chuyền Nam Công – Nông – Binh là một trong những hoạt động thiết thực nằm trong chuỗi các hoạt động được UBND phường Quang Tiến tổ chức nhân kỷ niệm 79 năm Quốc khánh 2/9. Giải có tham gia của gần 100 vận động viên đến từ 8 đội bóng chuyền của các khối trên địa bàn phường. Trong hai ngày từ 30 – 31/8, các đội chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn 2 đội nhất, nhì của mỗi bảng vào thi đấu vòng trong loại trực tiếp. Thông qua giải đấu nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các vận động viên. Đồng thời, đây cũng là dịp để các đội được giao lưu, rèn luyện, nâng cao sức khỏe. Từ đó, tạo khí thế thi đua sôi nổi giữa các khu dân cư, thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục thể thao trên địa bàn phường ngày một phát triển.

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Một số pha bóng đẹp tại trận thi đấu khai mạc giải bóng

Với tinh thần thi đấu thể thao vô tư, khách quan, trung thực, tại cả 2 sân thi đấu các đội bóng chuyền nam phường Quang Tiến đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, đẹp mắt thu hút đông đảo người dân tham gia xem, cổ vũ. Qua các trận đấu một lần nửa khẳng định chất lượng, sự đầu tư, tình yêu đối với bộ môn bóng chuyền của mổi cầu thủ khi về tham gia giải đấu.

                                                T/h: Thu Trang – Quang Huy

 

Tin tức
  • Nghệ An phát triển du lịch canh nông, du lịch trải nghiệm
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement