ĐĂNG NHẬP  
image banner
Công an Thái Hòa phối hợp với các xã, phường ra quân giải tỏa hàng lang ATGT
Lượt xem: 95
Thực hiện kế hoạch số 675/KH-UBND ngày 29/8/2024 của UBND tỉnh Nghệ An và kế hoạch 301/KH-CAT- PC06 - PV01 ngày 03/09/2024 của Công An tỉnh về mở đợt cao điểm ra quân xử lý vi phạm hành lang an toàn giao thông, đảm bảo trật tự công cộng và chỉnh trang đô thị trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Chiều ngày 10/9, Đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an thị xã Thái Hòa đã phối hợp với UBND các xã, phường trên địa bàn thị xã tổ chức mở đợt cao điểm ra quân giải tỏa hành lang an toàn giao thông năm 2024.
Anh-tin-bai

Đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an thị xã Thái Hòa phối hợp với UBND xã Tây Hiếu ra quân giải tỏa hàng lang ATGT

Mặc dù trong thời gian qua, Đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an thị xã và chính quyền các địa phương trên địa bàn thị xã đã có nhiều giải pháp quyết liệt trong công tác giải tỏa hành lang ATGT. Tuy nhiên vẫn còn tình trạng tái lấn chiếm vỉa hè để kinh doanh buôn bán, đặc biệt là hai bên các tuyến đường Quốc Lộ, Tỉnh lộ, khu vực trước cổng các trường học, chợ dân sinh ...

Trước thực tế đó, Đội CSGT trật tự công an thị xã Thái Hòa đã huy động lực lượng, phương tiện cùng với địa phương đã đồng loạt ra quan xử lý các trường hợp vi phạm hành lang ATGT. Trước khi tiến hành giải tỏa, lực lượng chức năng tổ chức kiểm tra, tuyên truyền, vận động, nhắc nhở người dân và các hộ kinh doanh, buôn bán tự giác tháo dỡ, chuyển dọn chướng ngại vật, mái hiên, mái vẩy, biển, bảng quảng cáo, lều bạt, quầy, hàng hóa hàng hóa tập kết kinh doanh đang nằm trong phạm vi hành lang ATGT; các tiểu thương có hàng quán phải bày bán gọn trong khu vực chợ; yêu cầu không lấn chiếm lòng, lề đường, vỉa hè làm nơi sản xuất, kinh doanh, buôn bán, để vật liệu xây dựng trái phép. Đối với các trường hợp cố tình chống đối và tiếp tục vi phạm, lực lượng chức năng đã kiên quyết xử lý triệt để, tiến hành cưỡng chế, tháo dỡ, tịch thu các vật tư vi phạm đồng thời yêu cầu ký cam kết về việc chấm dứt hành vi vi phạm lấn chiếm hành lang an toàn giao thông.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Một số hình ảnh tại đợt ra quân xử lý, giải tỏa hàng lang ATGT trên địa bàn thị xã Thái Hòa

Với sự vào cuộc quyết liệt và trách nhiệm, đợt ra quân kiểm tra, xử lý và giải tỏa các vi phạm về trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị trên địa bàn thị xã trong dịp này đã thể hiện rõ quyết tâm cao của cấp ủy Đảng, chính quyền các địa phương và lực lượng chức năng trong công tác giải tỏa dứt điểm các hành vi vi phạm hành lang an toàn giao thông đường bộ trên địa bàn.

 

                                T/H: Quang Huy

Tin tức
  • Nghệ An phát triển du lịch canh nông, du lịch trải nghiệm
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement