ĐĂNG NHẬP  
image banner
Toạ đàm, gặp mặt các thương binh, bệnh binh hội viên Hội cựu công an nhân dân Thái Hoà
Lượt xem: 93
Nhân kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống lực lượng công an nhân dân và 77 năm ngày thương binh liệt sỹ ( 27/7/1947 – 27/7/2024), ngày 20/7, tại phường Quang Tiến, Công an thị xã Thái Hoà phối hợp cùng Hội cựu công an nhânn dân thị xã tổ chức toạ đàm, gặp mặt các thương binh, bệnh binh là hội viên Hội cựu công an nhân dân Thái Hoà.
Anh-tin-bai

Toàn cảnh Toạ đàm, gặp mặt các thương binh, bệnh binh hội viên Hội cựu công an nhân dân Thái Hoà

Trong không khí ấm cúng, thân mật và hết sức tự hào, tại buổi toạ đàm, gặp mặt các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của lực lượng công an nhân dân và dành thời gian để tỏ lòng biết ơn sâu sắc với các thương binh, bệnh binh, các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì nền độc lập tự do Dân Tộc ta. Phát huy truyền thống ấy, trong những năm qua công an nhân dân Thái Hoà, các hội viên Hội cựu công an nhân dân thị xã đã cùng nhau đoàn kết, phát huy sức mạnh tập thể, đem trí tuệ, sức chiến đấu, lòng dũng cảm để phụng sự nhân dân, mang lại sự bình yên cho người dân yên tâm lao động sản xuất. Bên cạnh đó, các hoạt động an sinh xã hội, quan tâm tới bản thân các thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công luôn được công an thị xã Thái Hoà, hội cựu công an nhân dân thị xã quan tâm bằng nhiều hình thức khác nhau như: Thăm, tặng quà dịp lễ, tết; trao tặng các suất học bổng cho con em hội viên có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ sửa chữa, xây mới nhà ở….Từ sự quan tâm đó, đã góp phần không nhỏ tạo động lực để các hội viên vượt khó vươn lên.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Trao quà cho các thương binh, bệnh binh là hội viên hội Cựu công an nhân dân thị xã

Dịp này, Công an thị xã Thái Hoà đã trao 5 suất quà; Hội cựu công an nhân dân thị xã trao 5 suất quà; Đoàn TNCSHCM thị xã trao 5 suất quà cho các thương binh, bệnh binh là hội viên hội Cựu công an nhân dân thị xã.

                                    T/H: Thu Trang – Quang Huy

Tin tức
  • Nghệ An phát triển du lịch canh nông, du lịch trải nghiệm
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement