ĐĂNG NHẬP  
image banner
Lễ phát động tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2024
Lượt xem: 35
 Ngày 17/9, Hội người cao tuổi (NCT) Thái Hoà đã tổ chức lễ phát động thàng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2024 và biểu dương NCT tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở giai đoạn 2019 – 2024. Dự có đồng chí Trần Khánh Sơn – Phó bí thư Thường trực thị uỷ; đồng chí Trương Thị Thanh Thuỷ - UVBTV – Phó chủ tịch HĐND thị xã.
Anh-tin-bai


Các đại biểu tham dự Lễ phát động tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam

Hội NCT thị xã Thái Hoà có 9 cơ sở hội với trên 9000 hội viên, sinh hoạt tại 71 chi hội NCT các khối, xóm trên địa bàn. Những năm qua, NCT Thái Hoà đã phát huy tinh thần “Tuổi cao gương sáng”, tham gia tích cực các hoạt động, phong trào thi đua yêu nước.

Anh-tin-bai

Ông Phạm Lê Dương – Chủ tịch Hội người cao tuổi thị xã phát biểu khai mạc

Tháng hành động vì NCT năm 2024 với chủ đề “Chung tay bảo vệ, chăm sóc và phát huy vài trò người cao tuổi”, Thái Hoà tiếp tục kêu gọi sự vào cuộc tích cực của các ban, ngành, đoàn thể, địa phương. Trong đó, đẩy mạnh công tác tuyên truyền về Luật NCT; phối hợp liên ngành để làm tốt việc chi trả các chế độ, chính sách cho NCT; tiếp tục đa dạng hoá các hình thức hỗ trợ, tổ chức các hoạt động VHVN, TDTT; thăm, tặng quà cho NCT có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, tiếp tục duy trì, xây dựng các CLB người cao tuổi sống vui, sống khoẻ, sống có ích…

Anh-tin-bai

Lãnh đạo hội người cao tuổi tỉnh Nghệ An phát biểu chỉ đạo hội nghị

Về việc tham gia xây dựng hệ thống chính trị: Hiện, NCT Thái Hoà có 347 NCT tham gia công tác xã hội. Họ là những người cán bộ hưu trí, từng trải qua môi trường quân đội, có bản lĩnh chính trị vững vàng, kinh nghiệm trong cuộc sống. Do đó, luôn tâm huyết với công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, đoàn thể ở địa phương. Làm tốt công tác vận động hội viên , nhân dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước; đẩy mạnh phát triển kinh tế xoá đói giảm nghèo, xây dựng đời sống văn hoá, NTM, đô thị văn minh…

Anh-tin-bai

Đồng chí Trần Khánh Sơn – Phó bí thư thường trực thị ủy phát biểu chỉ đạo hội nghị

Trong các phong trào đã xuất hiện nhiều tấm gương NCT tiêu biểu, có sức lan toả mạnh mẽ. Tất cả đã góp phần cùng với thị xã thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu, mục tiêu đã đặt ra.

Anh-tin-bai

UBND thị xã Thái Hòa tặng giấy khen cho các hội viên

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Hội người cao tuổi thị xã khen thưởng

Dịp này, có 9 NCT được UBND thị xã tặng giấy khen, 28 Người cao tuổi được Hội NCT Thái Hoà biểu dương khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong việc tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở giai đoạn 2019 – 2024.

Anh-tin-bai

Công ty Minh Phát trao quà cho hội viên người cao tuổi

Cũng dịp này, công ty Minh Phát đã trao 20 suất quà, mỗi suất 500 ngàn đồng cho các hội viên NCT cô đơn, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

                                                T/H: Thu Trang – Quang Huy

Tin tức
  • Nghệ An phát triển du lịch canh nông, du lịch trải nghiệm
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement