ĐĂNG NHẬP  
image banner
Hội nghị bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Dân vận năm 2024
Lượt xem: 25

Sáng 17/9, Ban Dân vận Thị uỷ Thái Hoà tổ chức hội nghị bồi dưỡng nghiệp vụ công tác dân vận cho gần 200 học viên là cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức tham mưu thực hiện công tác dân vận thuộc các chi, đảng bộ trực thuộc; thành viên khối dân vận các xã, phường trên địa bàn.Dự và phát biểu tại hội nghị có đồng chí Trần Khánh Sơn, Phó Bí thư thường trực Thị uỷ.

Anh-tin-bai

Toàn cảnh lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Dân vận

Anh-tin-bai

Ông Phan Thanh Đoài – Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy truyền đạt về một số chuyên đề tại lớp bồi dưỡng

Tại lớp tập huấn các học viên được truyền đạt, phổ biến các chuyên đề, như: Tổng quan về công tác dân vận theo tư tưởng, phong cách Hồ Chí Minh; Quán triệt một số văn bản liên quan đến công tác dân vận, công tác dân tộc, tín ngưỡng, tôn giáo; Công tác Dân vận trong thực hiện NTM nâng cao, xây dựng đô thị văn minh...

Anh-tin-bai

Đồng chí Trần Khánh Sơn - Phó Bí thư thường trực thị ủy phát biểu tại lớp bồi dưỡng

Đây cũng là những nội dung được đồng chí Trần Khánh Sơn, Phó Bí thư thường trực nhấn mạnh trong phát biểu tại hội nghị. Đồng chí khẳng định: Công tác dân vận đóng vai trò hết sức quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế xã hội của bất kỳ địa phương nào. Ở đâu làm tốt công tác dân vận ở đó có sự chung sức, đồng lòng của toàn hệ thống chính trị và nhân dân, ở đó có phong trào mạnh, có sự phát triển toàn diện. Vì vậy, đồng chí lưu ý tới đội ngũ làm công tác dân vận nghiêm túc tiếp, lĩnh hội các kiến thức được truyền đạt.  Từ đó áp dụng vào thực tiễn, góp phần cùng với địa phương thực hiện có hiệu quả các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội./.

                                                T/h: Hải Yến – Hoàng Long  

Tin tức
  • Nghệ An phát triển du lịch canh nông, du lịch trải nghiệm
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement