ĐĂNG NHẬP  
image banner
Hoà Hiếu ra quân giải toả hành lang ATGT tái lấn chiếm đường bộ
Lượt xem: 26
Ngày 18/9, UBND phường Hoà Hiếu tổ chức ra quân giải toả hành lang ATGT tái lấn chiếm đường bộ, đường sắt, vỉa hè, đô thị năm 2024.
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

UBND phường Hoà Hiếu quán triệt một số một số nội dung trước khi tiến hành ra quân giải tỏa hành lang ATGT

Xác định công tác giải toả hành lang ATGT tái lấn chiếm đường bộ, đường sắt, vỉa hè, đô thị là nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách nên từ đầu năm đến nay phường Hoà Hiếu đã ra quân nhiều đợt giải toả với các giải pháp quyết liệt, cụ thể, hiệu quả. Minh chứng cho điều đó, mới đây UBND thị xã Thái Hoà đã tặng giấy khen cho Hoà Hiếu vì có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện giải toả hành lang ATGT tái lấn chiếm đường bộ, đường sắt, vỉa hè, đô thị năm 2024. Để tránh tình trạng “bắt cóc bỏ đĩa” tiếp tục phương châm “hành động vì những tuyến đường sạch đẹp, thông thoáng, đảm bảo sự an toàn cho người dân”, từ nay đến ngày 30/1/2025, phường Hoà Hiếu tiếp tục tổ chức liên tục, xuyên suốt các đợt ra quân giải toả hành lang ATGT.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Một số hình ảnh lực lượng chức năng Tuyên truyền, vận động, nhắc nhắc và xử lý các trường hợp vi phạm

Theo đó, quá trình thực hiện được tiến hành với các bước như: Tuyên truyền, vận động, nhắc nhở, lập biên bản để xử lý các trường hợp vi phạm các nội dung: Lấn chiếm lòng, lề đường để kinh doanh, buôn bán; dừng, đậu xe không đúng nơi quy định; lắp đặt ô dù che khuất tầm nhìn; biển báo, quảng cáo đặt không đúng nơi quy định; cây xanh có nguy cơ gãy đỗ, che khuất tầm nhìn…Trọng điểm là khu vực chợ Hiếu, các khu vực đông dân cư,  nhà hàng, quán ăn, café, các trường học, tại các tuyến giao thông trọng điểm của Quốc lộ 48, Quốc lộ 15A. Các đợt ra quân, Hoà Hiếu lấy công an phường và lực lượng tham gia bảo vệ an ninh cơ sở  của 9 khối trên địa bàn làm nòng cốt. Bên cạnh đó, Hoà Hiếu huy động sự vào cuộc tích cực của các ngành, đoàn thể, nhân dân các khối trên địa bàn để thực hiện có hiệu quả mục tiêu chung của thị xã Thái Hoà đó là “Bảo vệ hành lang giao thông là trách nhiệm của mỗi người dân, tuân thủ luật lệ giao thông – vì một Thái Hoà phát triển bền vững”.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Công tác giải tỏa hành lang ATGT sẽ được phường Hòa Hiếu triển khai thường xuyên và liên tục trong thời gian tới

Ngay sau lễ ra quân, các lực lượng đã tham gia giải toả tại các tuyến đường Nguyễn Trãi, đường 19/5; Nguyễn Quốc Hoàn, Phạm Đình Toái và khu vực chợ Hiếu.

                                T/H: Thu Trang – Quang Huy 

Tin tức
  • Nghệ An phát triển du lịch canh nông, du lịch trải nghiệm
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement