ĐĂNG NHẬP  
image banner
Thành lập Hội cựu công an nhân dân phường Hòa Hiếu
Lượt xem: 169
Chiều 15/7, Tại UBND phường Hòa Hiếu đã diễn ra Lễ công bố Quyết định, thành lập Chi hội cựu công an nhân dân phường Hòa Hiếu.
Anh-tin-bai

Toàn cảnh Lễ thành lập Hội cựu công an nhân dân phường Hòa Hiếu

Hội Cựu CAND phường Hòa Hiếu được thành lập theo quyết định số 11/QĐ- CCA ngày 24/6/2024 với 27 hội viên, hoạt động của Hội theo quy định của pháp luật và chịu sự quản lý nhà nước của UBND Hòa Hiếu và hội CCA nhân dân thị xã Thái Hòa.

Anh-tin-bai

Các đại biểu tham dự buổi lễ

Tại lễ ra mắt, Hội Cựu CAND phường Hòa Hiếu đã xây dựng chương trình, kế hoạch nhiệm vụ, quy chế hoạt động với các nội dung trọng tâm đó là: Tuyên truyền sâu rộng tới các hội viên và lực lượng cựu CAND trên toàn địa bàn về tôn chỉ, mục đích của Hội về chính sách, pháp luật, nghĩa vụ, trách nhiệm của hội viên đối với các hoạt động của Hội nhằm tập hợp, đoàn kết hội viên; thường xuyên phối hợp với địa phương thực hiện nhiệm vụ, tham gia các phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc, trật tự an toàn xã hội. Đồng thời, tổ chức các hoạt động hướng đến việc chăm lo, giúp đỡ hội viên nâng cao sức khỏe, đời sống vật chất, tinh thần, phát triển kinh tế cho hội viên và nhân dân.

Anh-tin-bai

Trao Quyết định thành lập chi hội và chỉ định nhân sự Chi hội trưởng và chi hội phó Hội CCA nhân dân phường Hòa Hiếu.

Tại buổi lễ, Hội cựu công an nhân dân thị xã Thái Hòa đã trao Quyết định thành lập chi hội và chỉ định nhân sự Chi hội trưởng và chi hội phó Hội CCA nhân dân phường Hòa Hiếu.

Quang Huy

Tin tức
  • Nghệ An phát triển du lịch canh nông, du lịch trải nghiệm
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement