ĐĂNG NHẬP  
image banner
Quỹ tín dụng nhân dân Thái Hòa đại hội đại biểu thường niên 2024
Lượt xem: 100
Ngày 26/1 Quỹ tín dụng nhân dân Thái Hòa tổ chức đại hội đại biểu Thường niên, đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh năm 2023, đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

 

Anh-tin-bai

Toàn cảnh đại hội đại biểu thường niên 2024

 

Năm 2023, Qũy TDND Thái Hòa được UBND thị xã tặng giấy khen “ Đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn thị xã”. Quỹ có tổng nguồn vốn trên 264 tỷ đồng. Trong đó huy động tiền gửi đạt gần 230 tỷ đồng. Dư nợ cho vay đạt trên 213 tỷ đồng. Trong năm, QTDND Thái Hòa cũng kết nạp 166 thành viên thuộc các địa bàn: Hòa Hiếu, Quang Tiến, Quang Phong và Long Sơn.

Anh-tin-bai

Đại diện lãnh đạo Quỹ tín dụng nhân dân Thái Hòa phát biểu khai mạc đại hội

 

Năm 2023, quỹ hoạt động không có nợ xấu, mức trả cổ tức cho thành viên trong năm so với các quỹ khác trong tỉnh tương đối cao. Những kết quả có được đến từ việc HĐQT đã có một số điều chỉnh linh hoạt, ban hành đầy đủ các quy chế liên quan đến công tác cho vay theo quy định của ngân hàng Nhà nước và hoạt động thực tế tại quỹ. Công tác cho vay và thu hồi nợ quá hạn tại quỹ được chú trọng hàng đầu. Quỹ thực hiện cho vay đúng quy định, không có món vay vi phạm quy định và không vượt các tỷ lệ. Việc kiểm tra trước trong và sau khi cho vay được xây dựng thành quy chế. Bên cạnh đó, quỹ còn cố gắng nâng cao chất lượng phục vụ, tiết kiệm chi phí, để có lợi nhuận cao, đáp ứng chi trả lợi tức cho thành viên. Đó là những yếu tố quan trọng giúp tạo được niềm tin và vị thế của quỹ. Ngoài hoạt động kinh doanh, QTDND Thái Hòa còn là đơn vị tích cực tham gia các hoạt động ASXH với việc tham gia có hiệu quả CVĐ “Đền ơn đáp nghĩa, khuyến học khuyến tài, bát cháo tình thương, quỹ trợ giúp người khuyết tật và trẻ mồ côi”….với số tiền trên 80 triệu đồng.

Trên cơ sở đó, năm 2024, QTDND Thái Hòa quyết tâm tiếp tục khẳng định vị thế, uy tín của tổ chức tín dụng trên địa bàn. Tổng nguồn vốn đạt 270 tỷ đồng; huy động tiền gửi đạt 234 tỷ đồng. Tổng số thành viên, dư nợ cho vay cao hơn so với năm 2023.

 

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Quỹ tín dụng nhân dân Thái Hòa khen thưởng cho các thành viên xuất sắc

 

Dịp này, Quỹ tín dụng nhân dân Thái Hòa đã khen thưởng 30 thành viên tiêu vì có thành tích xuất sắc góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ năm của Quỹ.

                                                            T/H: Thu Trang – Quang Huy

 

Tin tức
  • Nghệ An phát triển du lịch canh nông, du lịch trải nghiệm
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement